Group cộng đồng “Hỗ trợ mùa dịch Covid-19 cho khách hàng và CBNV Thu Cúc TCI”

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, số ca nhiễm F0 ngày một tăng, tại Hà Nội rất đông bệnh nhân đang cách ly điều trị tại nhà. Trong đó, nhiều F0 do chưa được tiếp cận y tế ngay khi phát hiện bệnh nên chưa biết cách tự chăm sóc bản thân và gia đình đúng cách. Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng trong đại dịch, góp phần giúp các F0 nhanh chóng hồi phục, Thu Cúc TCI thành lập kênh mạng xã hội cộng đồng “Group Hỗ trợ mùa dịch cho cán bộ nhân viên và khách hàng của TCI” nơi đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tình nguyện tư vấn hỗ trợ từ xa. Link group: https://www.facebook.com/groups/thucuctci/

1. Lợi ích khi tham gia group Hỗ trợ

– Tại đây, các bạn có thể đặt câu hỏi để được các bác sĩ hoặc những người có kinh nghiệm chuyên môn y tế hỗ trợ tư vấn, giải đáp miễn phí.

– Trường hợp bạn/người thân nghi nhiễm Covid-19 sẽ được đội ngũ bác sĩ TCI tư vấn hỗ trợ nhanh chóng

– Nếu bạn/người thân không may là F0, hãy chia sẻ thông tin tại đây để đội ngũ bác sĩ TCI hướng dẫn, hỗ trợ.

– Chia sẻ kinh nghiệm của bản thân trong cuộc chiến Covid-19 để hỗ trợ, động viên những người cần được giúp đỡ

– Cập nhật/ chia sẻ các thông tin về phòng chống Covid-19

2. Đội ngũ bác sĩ sẽ hỗ trợ những gì trong group?

Tại group hỗ trợ, đội ngũ y tế sẽ:

– Tư vấn và giải đáp miễn phí các câu hỏi của khách hàng/ cán bộ nhân viên

– Tư vấn hỗ trợ các F0 trong Group cách điều trị tại nhà, chăm sóc sức khỏe tại nhà

– Viết bài chia sẻ các thông tin hữu ích cho mọi người trong group  

3. Cách thức tham gia group Hỗ trợ

– Khách hàng đã sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại TCI truy cập vào link group: https://www.facebook.com/groups/thucuctci/

– Sau đó gửi thông tin cá nhân bao gồm: họ và tên, số điện thoại để quản trị viên xác nhận thông tin. 

– Sau khi TCI xác nhận thông tin, khách hàng sẽ được chấp thuận trở thành thành viên của nhóm.

Những thông tin được đăng tải trong diễn đàn sẽ được đội ngũ admin kiểm duyệt, nhằm chắt lọc những thông tin hữu ích, phù hợp và thiết thực trong công tác phòng chống dịch và chăm sóc sức khỏe.

4. Lưu ý khi đăng bài hoặc bình luận trong group

– Không duyệt những bài đăng không liên quan đến mục đích, ý nghĩa của group

– Không spam comment hoặc comment nhằm quảng cáo cho cá nhân hay tổ chức hoặc với mục đích thương mại. Nếu gặp phải trường hợp này và xét thấy cần thiết, tùy trường hợp admin sẽ GỠ comment, MUTE, KICK, BAN tài khoản ra khỏi group.

– Không nói tục chửi bậy, xúc phạm thành viên khác. Không tạo xung đột gây mất đoàn kết và các vấn đề nhạy cảm. Cần có ý thức tôn trọng ý kiến của mọi người.

– Thành viên nào vi phạm nội quy, các thành viên khác có quyền báo với admin để có xử lý thích hợp.

– Nếu thành viên có bất kỳ ý kiến nào khác vui lòng inbox admin.

Trong thời kỳ dịch bệnh diễn biến phức tạp, Group Hỗ trợ khách hàng mùa dịch của TCI hy vọng sẽ giúp kết nối người bệnh tiếp cận thông tin y tế và được hỗ trợ một cách nhanh nhất, góp phần chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe người dân.

Lưu ý, các thông tin trên chỉ dành cho mục đích tham khảo và tra cứu, không thay thế cho việc thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Người bệnh cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, không tự ý thực hiện theo nội dung bài viết để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Chia sẻ:

Tin tức mới
Đăng ký nhận tư vấn
Vui lòng để lại thông tin và nhu cầu của Quý khách để được nhận tư vấn
Connect Zalo TCI Hospital