Báo điện tử Dân Trí đưa tin về bài viết “Thu Cúc TCI tiên phong với chính sách “tích điểm ngược” tạo dấu ấn khác biệt” ngày 17/03/2025. Để cập nhật thông tin tới khách hàng, chúng tôi sẽ trích nội dung từ Báo Dân Trí để cung cấp tới bạn đọc.
Trích dẫn toàn bộ nội dung bài báo.
[(Dân trí) – Hệ thống y tế Thu Cúc TCI đang triển khai chiến dịch tri ân khách hàng bằng cách tính điểm tích lũy của khách hàng từ khi thành lập bệnh viện với quy mô lên đến 200 tỷ đồng.
Menu xem nhanh:
Hàng triệu người nhận quà tri ân một cách rất bất ngờ
Đại diện Hệ thống y tế Thu Cúc TCI cho biết chương trình tri ân triển khai tới tất cả khách hàng kể từ khi thành lập bệnh viện và hệ thống quản trị khách hàng của TCI đã làm điều này ngay từ những ngày đầu tiên, với phương châm “không quên một khách hàng nào”. Số lượng người nhận được quà tặng tích lũy của chương trình này lên tới hàng triệu.
Kể từ khi chương trình triển khai vào cuối tháng 2 đến nay, trong vòng một vài tuần đã có hàng nghìn người đến “tái ngộ” với TCI sau khi nhận được quà tặng và con số này dự kiến sẽ còn tăng lên nhiều nữa. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ vì chưa bao giờ nghĩ đến khám chữa bệnh còn được tích điểm, mà lại còn tích từ những lần khám cả hơn chục năm về trước.
Chị Nguyễn Hải Ly (31 tuổi từ Chiềng Sinh, Sơn La), dù cách Hà Nội hơn 300 km, chị vẫn nhiều lần vượt đường xa để đến thăm khám tại Hệ thống y tế Thu Cúc TCI. Từ những ngày đầu tiên đặt chân đến TCI cho đến hôm nay, chị đã trở thành một trong những khách hàng thân thiết, tích lũy nhiều lần thăm khám và nhận được phần quà tri ân lớn, có thể lựa chọn 1,5 triệu đồng khám chữa bệnh hoặc gói khám sức khỏe 3 triệu đồng.
Chị Hải Ly chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được tin nhắn thông báo quà tặng tích lũy điểm từ những lần thăm khám trước đây ở TCI. Đây không chỉ là một món quà, mà còn là lời nhắc nhở ý nghĩa để tôi tiếp tục quan tâm đến sức khỏe của bản thân”.

Khách hàng sử dụng quà tri ân và áp dụng bảo hiểm tiết kiệm nhiều chi phí (Ảnh: TCI).
Mẹ bé Đỗ My Anh (Hà Nội) chia sẻ: “Hôm vừa rồi, tôi bất ngờ nhận được tin nhắn hiện lên tri ân 850.000 đồng từ TCI, tôi thật sự không nghĩ đến. Món quà giá trị không hề nhỏ. Đúng lúc đang nghĩ khám sức khỏe cho con, tin nhắn báo tri ân hiện lên làm tôi rất mừng”.

Bé Đỗ Mỹ Anh được mẹ đưa đi thăm khám tại TCI (Ảnh: TCI).
Bệnh nhân – Bác sĩ tái ngộ như những người bạn lâu ngày gặp lại
Ngoài những khách hàng ở Hà Nội, rất nhiều những khách hàng không ngại vượt hàng trăm cây số từ những tỉnh xa xôi như Sơn La, Điện Biên, Cao Bằng đến TCI sau khi nhận được tin nhắn tri ân.
Các phòng khám, khu vực tiếp đón, quầy đăng ký tại TCI luôn sẵn sàng đón tiếp khách hàng đến tận dụng món quà tri ân để chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Anh Khuất Bá Phúc (54 tuổi tại Thạch Thất, Hà Nội) gặp lại vị bác sĩ điều trị sỏi tiết niệu cho mình (Ảnh: TCI).

Khách hàng nhí vui vẻ chụp ảnh cùng bác sĩ (Ảnh: TCI).
Hơn cả một chương trình tri ân, đó còn là “lời nhắc chăm sóc sức khỏe”
Có những khách hàng đã đồng hành cùng TCI suốt hàng chục năm cho biết sẽ tiếp tục hành trình chăm sóc bản thân một cách bền vững. Như bà Lê Thị Den (71 tuổi, Nam Từ Liêm, Hà Nội), người duy trì thói quen thăm khám định kỳ suốt nhiều năm. Cầm trên tay phần quà 650.000 đồng, bà chia sẻ: “Đây không chỉ là sự tri ân, mà còn là lời nhắc nhở để tôi tiếp tục quan tâm đến sức khỏe của mình”.

Quà tặng lớn tạo điều kiện cho nhiều khách hàng sử dụng chẩn đoán kỹ thuật cao (Ảnh: TCI).
Đại diện TCI cho biết, có những gia đình ba thế hệ thăm khám thường xuyên tại TCI, đầu tháng 3 cả gia đình cùng nhau tái khám không chỉ để nhận quà mà còn để duy trì một thói quen tốt khám tổng quát thường xuyên để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.
Anh Bùi Đức Thắng (39 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: “Đã 5 năm nay, mỗi khi đến kỳ khám sức khỏe, hay có nhu cầu khám chữa bệnh gia đình tôi đều chọn TCI. Nhận quà tri ân 1,5 triệu đồng lần này càng củng cố thêm niềm tin của chúng tôi dành cho nơi đây”.
Chương trình tri ân của TCI vẫn còn diễn ra đến hết năm 2025. Khách hàng có thể đến nhận quà vào bất kỳ thời gian nào trong năm cũng như trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao. Khách hàng nào khám chữa bệnh tại Thu Cúc TCI từ năm 2024 trở về trước nếu chưa nhận được tin nhắn quà tặng có thể liên hệ tổng đài của TCI để tra cứu điểm số và quà tặng.]
Hàng thập kỷ phát triển trong lĩnh vực y tế đa khoa, Thu Cúc TCI đã phục vụ hàng chục triệu lượt khách hàng, trở thành địa chỉ hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe và thai sản.
|