Thu Cúc TCI luôn là một thương hiệu uy tín nhận được sự tin yêu của khách hàng trong suốt gần 3 thập kỷ. Với hàng chục năm đi sâu phát triển lĩnh vực y tế đa khoa, TCI tự hào đã phục vụ hàng chục triệu lượt khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe và thai sản. Trong đó, khách hàng thân thiết gắn bó với TCI trong suốt cả hành trình hàng thập kỷ qua bởi sự yên tâm về chất lượng và sự hài lòng về dịch vụ chăm sóc. Xem khách hàng, người bệnh như người thân, khám bệnh bằng trái tim, giao tiếp bằng nụ cười – đó luôn là kim chỉ nam trong hoạt động của TCI, và cũng là yếu tố để TCI luôn là sự lựa chọn TOP 1 của khách hàng khi có nhu cầu khám chữa bệnh.
Năm 2025 hứa hẹn là một mốc son mới trong hành trình phát triển của TCI, nhìn lại chặng đường mở rộng rực rỡ và sự tin yêu của khách hàng, TCI triển khai chính sách tri ân đặc biệt chưa từng có với tổng trị giá 200 tỷ đồng dành cho tất cả khách hàng đã gắn bó với TCI trong suốt hàng thập kỷ qua.
Chương trình được thực hiện dựa trên cơ sở tích lũy ngược lại lịch sử khám của mỗi khách hàng từ ngày đầu thành lập Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cho đến nay. Đây được xem là cách thức tri ân chưa từng có không chỉ trong lĩnh vực y tế mà trong hầu hết các lĩnh vực dịch vụ khác bởi việc tích lũy ngược lại lịch sử sử dụng dịch vụ của khách hàng đòi hỏi doanh nghiệp có hệ thống quản trị và công nghệ rất tốt, bên cạnh đó là tấm lòng tri ân chân thành xuất phát từ đội ngũ lãnh đạo.
Qua chương trình này, Ban lãnh đạo Hệ thống y tế Thu Cúc TCI muốn truyền đi thông điệp “Mỗi khách hàng đã từng tin tưởng khám ở TCI, TCI sẽ luôn trân trọng và ghi nhớ dù thời gian trải qua bao lâu”.
Chương trình được thực hiện bằng cách tính điểm số tích lũy qua những lần thăm khám của khách hàng kể từ ngày đầu thành lập bệnh viện và quy đổi quà tặng theo các mốc điểm số.
Cứ mỗi khách hàng có lịch sử thăm khám tại TCI, đặc biệt là tích lũy từ trên 50 điểm, 100 điểm, 150 điểm…vv cho đến hơn 5000 điểm, TCI sẽ có tri ân tương ứng tới khách hàng. Giá trị tri ân thấp nhất là 150.000 đồng và cao nhất là số tiền trị giá 5 triệu đồng hoặc gói khám tầm soát sức khỏe trị giá 10 triệu đồng.
Từ ngày 20/2/2025 đến 28/2/2025, TCI dự kiến sẽ thông báo đầy đủ thông tin tới khách hàng về quyền lợi với tổng giá trị 200 tỷ đồng. Hình thức thông báo sẽ được TCI thực hiện tới trực tiếp từng khách hàng qua tin nhắn, zalo, app TCI, điện thoại, website, facebook hoặc khách hàng có thể gọi lên hệ thống tổng đài TCI để nhận thông tin quà tặng.
Thời hạn sử dụng quà tặng: Từ 22/2/2025 đến 31/12/2025
TCI luôn luôn chăm sóc khách hàng với sự tận tâm và chân thành, kính chúc Quý khách hàng luôn mạnh khỏe!
Bảng quy đổi mốc điểm tích lũy và quà tặng tri ân
Điểm số tích lũy của khách hàng | Tiền tặng để sử dụng dịch vụ (đ) | Điểm số tích lũy của khách hàng | Tiền tặng để sử dụng dịch vụ (đ) | |
Từ 0-50 | 150,000 | 650-700 | 800,000 | |
51-100 | 200,000 | 700-750 | 850,000 | |
101-150 | 250,000 | 750-800 | 900,000 | |
151-200 | 300,000 | 800-850 | 950,000 | |
201-250 | 350,000 | 850-900 | 1,000,000 | |
251-300 | 400,000 | 900-9500 | 1,050,000 | |
301-350 | 450,000 | 950-1000 | 1,100,000 | |
351-400 | 500,000 | 1000-2000 (*) | 1,500,000 (*) Hoặc gói khám trị giá 3 triệu đồng | |
401-450 | 550,000 | 2000-3000 (*) | 2,000,000 (*) Hoặc gói khám trị giá 4 triệu đồng | |
451-500 | 600,000 | 3000-4000 (*) | 3,000,000 (*) Hoặc gói khám trị giá 6 triệu đồng | |
500-550 | 650,000 | 4000-5000 (*) | 4,000,000 (*) Hoặc gói khám trị giá 8 triệu đồng | |
550-600 | 700,000 | 5000 trở lên (*) | 5,000,000 (*) Hoặc gói khám trị giá 10 triệu đồng | |
600-650 | 750,000 |
Một số quy định chung của chương trình
- Điểm tích lũy của khách hàng được quy đổi ra tiền áp dụng cho dịch vụ khám chữa bệnh, thai sản tại TCI, không được quy ra tiền mặt, không trả lại tiền thừa nếu không sử dụng hết.
- Mỗi mã quà tặng chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất, nếu một lần không sử dụng hết quyền lợi sẽ xóa toàn bộ quyền lợi mà không áp dụng chia ra nhiều lần thăm khám.
- Chương trình áp dụng trùng, cộng gộp với các chương trình khuyến mại tại thời điểm thăm khám.
- Điểm tích lũy của khách hàng được xác định dựa trên hóa đơn dịch vụ tại TCI (không bao gồm chi phí thuốc và vật tư).
- Điểm tích lũy được ghi nhận cho khách hàng dựa trên số điện thoại khách đăng ký thăm khám tại hệ thống TCI với điều kiện tên người sử dụng điện thoại trùng với tên sử dụng để đăng ký khám chữa bệnh.
- Trường hợp khách hàng đổi số điện thoại trong quá trình thăm khám, vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được hỗ trợ xác nhận trước khi đến khám 2 ngày.
- Chương trình chỉ áp dụng với khách hàng cá nhân, không áp dụng với các đoàn khám sức khỏe doanh nghiệp.
- Và một số trường hợp đặc biệt cụ thể, khách hàng liên hệ TCI để biết thêm chi tiết.
Lưu ý: Chương trình Tri ân khách hàng cũ chỉ áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ đến hết năm 2024. Những khách hàng khám từ năm 2025 sẽ được tính theo Chương trình tích luỹ điểm từ 2025 mới với chính sách khác sẽ thông báo sau.