Trang chủ » Sống khỏe » Sản khoa » Thực phẩm giúp tăng khả năng thụ thai

Thực phẩm giúp tăng khả năng thụ thai

Thực phẩm giàu sắt, sữa và các chế phầm từ sữa, rau xanh và trái cây, đậu lăng, cá, acid folic, protein, omega3… là những thực phẩm giúp tăng khả năng thụ thai ở nữ giới.

thuc-pham-giup-tang-kha-nang-thu-thai

Sữa và các sản phẩm từ sữa là một trong những nguồn cung cấp canxi, protein và chất béo dồi dào cho cơ thể. Vì vậy, nếu muốn mang thai, tất nhiên bạn không thể bỏ qua nguồn thực phẩm chất lượng này.

thuc-pham-giup-tang-kha-nang-thu-thai2

Đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chất lượng trứng và tinh trùng, sắt là một yếu tố bạn không nên bỏ quan nếu muốn đẩy nhanh “tiến trình” mang thai.

thuc-pham-giup-tang-kha-nang-thu-thai3

Những loại rau màu xanh đậm chứa nhiều vitamin B6, vitamin C được tìm thấy trong những loại rau màu đỏ hoặc xanh lá, những loại rau củ có màu đỏ, cam rất giàu vitamin A… rất tốt cho phụ nữ chuẩn bị mang thai.

thuc-pham-giup-tang-kha-nang-thu-thai4

Đậu lăng chứa nhiều acid folic và sắt

thuc-pham-giup-tang-kha-nang-thu-thai5

Chứa nhiều omega 3 và protein, cá là thực phẩm bạn không nên bỏ qua nếu đang mong có con.

thuc-pham-giup-tang-kha-nang-thu-thai6

Acid folic cần thiết cho sự phân chia tế bào và tăng trưởng hệ thần kinh của thai nhi. Các loại rau có màu xanh đậm, đậu phụ và các sản phẩm từ đậu rất giàu acid folic

thuc-pham-giup-tang-kha-nang-thu-thai8

Các chuyên gia cho rằng, chế độ ăn protein cao sẽ giúp nâng cao chất lượng nàng trứng và giúp những tinh binh hoạt động hiệu quả hơn. Lòng trắng trứng, thịt gia cầm, cá và các loại đậu là những nguồn protein chất lượng cao bạn nên bổ sung vào thực đơn của mình.

thuc-pham-giup-tang-kha-nang-thu-thai9

Cá béo, quả bơ và các loại hạt như hướng dương, hạnh nhân… rất giàu omega3

Từ khóa:
Bài viết liên quan
Dịch vụ liên quan