MAMAMY & CHAANG – Sự Kết Hợp “Chuẩn Mềm Mại, Chuẩn Yêu Thương”

Ngành hàng mẹ và bé được coi là một trong những ngành hàng cực khắt khe và tiêu chuẩn cao. Xuất phát từ việc luôn tìm tòi và tạo ra sản phẩm tốt nhất dành cho mẹ và bé, hai thương hiệu Mamamy và Chaang đã chính thức kết hợp với nhau để cùng mang đến sản phẩm quần áo và vật dụng hỗ trợ với chất lượng ưu việt nhất, quan tâm tới đối tượng trẻ sơ sinh và trẻ em.

1. Câu chuyện về thương hiệu Mamamy & Chaang

Mamamy với tinh thần Baby Good Goods – luôn tạo ra những sản phẩm tốt nhất dành cho mẹ và bé là một thương hiệu đã quá quen với người tiêu dùng. Có thể kể tới sản phẩm đầu tiên gây ấn tượng của thương hiệu này đó là sản phẩm khăn ướt. Không chỉ có chất lượng chuẩn quốc tế, khăn ướt của Mamamy còn luôn dẫn đầu trong việc chọn lựa nguyên liệu vải chất lượng nhất. Khăn ướt của Mamamy là sản phẩm đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế và chứng nhận an toàn cho làn da bé.

Chaang – Baby & Nursery đã cho thấy rõ “kim chỉ nam“ của mình khi hướng tới những sản phẩm chăm sóc và hỗ trợ bé trong quá trình phát triển. Nhắc đến Chaang, mẹ có thể nhanh chóng hình dung ra một thương hiệu thời trang cao cấp dành cho bé. Bên cạnh việc quan tâm đến thời trang, Chaang còn tạo ra sự khác biệt trong việc lựa chọn chất liệu với công nghệ tiên tiến nhất.

Sản phẩm kết hợp giữa Mamamy & Chaang

Cùng chung mục tiêu hướng tới những sản phẩm tốt nhất, Mamamy và Chaang đã cùng nhau liên kết, hợp tác để tạo ra dòng sản phẩm quần áo và vật dụng từ cải tiến mang tính đột phá trong sản xuất để làm hài lòng những khách hàng bé nhỏ.

2. Sản phẩm của Mamamy X Chaang khác biệt như thế nào?

Từ trước đến nay, bố mẹ dành phần lớn quan tâm đến những sản phẩm như bình sữa, tã bỉm và nước giặt xả, nhưng mẹ ơi, những sản phẩm như quần áo, tất chân hay mũ mới chính là thứ con tiếp xúc gần gũi nhất 24/24h đấy ạ!

Với một em bé, việc chưa biết nói khiến đôi khi mẹ không thể hiểu hết những cảm nhận, những tâm tư của con. Đôi khi con chỉ có thể “nói lên” lòng mình bằng tiếng khóc mà thôi. Có nhiều nghiên cứu về tiếng khóc của trẻ. Đó thường là do đói, do buồn ngủ hoặc do bé vừa đi ngoài, bé cần được sạch sẽ. Nhưng có một điều ít mẹ để ý đến, bé có thể thấy khó chịu bởi chính những thứ đang chạm trực tiếp vào bé đấy mẹ ạ! Là quần áo, là chiếc mũ, chiếc yếm, chiếc khăn xô,…

Sản phẩm quần áo kết hợp Mamamy x Chaang

Có không ít nhãn hàng đã quan tâm đến vấn đề này khi tạo ra sản phẩm quần áo, vật dụng hỗ trợ cho bé. Trong số các loại chất liệu thì cotton là chất liệu ưu việt nhất đang được sử dụng để tạo ra sự mềm mại và thoáng mát. Nhưng có một điều, mà dường như phải đi sâu vào ngành mới có thể hiểu được, là không chỉ có một cách để tạo ra vải bằng chất liệu cotton. Cách thức thông thường dễ có một nhược điểm mà ngay cả nhiều nhãn hàng có thể mạnh về sản xuất quần áo cũng chưa chắc đã chú ý đến chính là việc sợi bông khi được dệt thành vải vẫn còn những sợi dài sợi ngắn, sợi mủn, sợi xấu. Và đôi lúc chính những thứ đó là nguyên nhân gây tiếng khóc cho trẻ, vì trẻ nhỏ thực sự rất nhạy cảm, kể cả với những thứ thậm chí mắt thường còn khó thấy, sẽ bị cộm trong quần áo khiến con cảm thấy khó chịu.

Chính bởi vậy, Mamamy cùng với Chaang gặp nhau để giải quyết câu chuyện này. Thấu hiểu đến từng suy nghĩ, từng vấn đề nhỏ hay từng cảm giác dù không đáng kể, Mamamy & Chaang chăm chút sản phẩm đến từng đường kim mũi chỉ, từng công đoạn dù là nhỏ nhất. Sản phẩm kết hợp giữa Mamamy và Chaang được làm bằng “Cotton chải” – một nguyên liệu được đánh giá là vải biết “thở” và thực sự được coi là bước nhảy vọt trong công nghệ vải của thời đại.

3. Cotton Chải – Nguyên liệu vàng “ Chuẩn mềm mại, chuẩn yêu thương”

Bông tự nhiên để sản xuất cotton chải

“Cotton chải“ là công nghệ tạo ra sự đồng nhất trên từng đường dệt, lựa chọn từng sợi vải một cách kỹ lưỡng nhất, sẽ không còn dặm vải, ngứa hay bất kì yếu tố nào có thể ảnh hưởng đến da của bé. Vải cotton đã mềm mại rồi, nhưng với cotton chải, sự mềm mại đó còn vượt trên tiêu chuẩn thông thường, vì đó là sự mềm mại không xơ ngứa, không khó chịu dù là nhỏ nhất. Một sự mềm mại cực chuẩn để chăm sóc những thiên thần nhí siêu “khó tính”. Cảm giác khi sờ vào quần áo của Mamamy và Chaang là một sự mềm mại đến mướt mịn và mát mẻ vô cùng. Chính vì thế, sản phẩm này còn được Mamamy x Chaang dành tặng riêng cho những em bé sinh non tại các bệnh viện phụ sản nổi tiếng – những mầm sống bé nhỏ và yếu ớt hơn hẳn so với các em bé cùng độ tuổi.

Hình ảnh sản phẩm khăn ướt Mamamy Tropical

“Chuẩn yêu thương“ không chỉ đến từ việc mẹ mua cho con yêu một bộ quần áo, một đôi vớ chân, một cái mũ thóp, mà nó còn đến từ những sự kỹ lưỡng, những quan tâm, những để ý từ chi tiết hay những cảm giác dù là nhỏ nhất của con. Và với Mamamy x Chaang, đó mới chính là yêu thương đúng cách, yêu thương đúng chuẩn dành cho trẻ nhỏ, hiểu được những điều mà trẻ chưa nói lên được, dành cho trẻ những thứ tốt nhất.

Bắt tay cùng nhau hợp tác, Mamamy và Chaang mong muốn sẽ hỗ trợ cùng hành trình làm bố mẹ đều trở nên dễ dàng hơn, mềm mại hơn và đầy yêu thương hơn.

 

Lưu ý, các thông tin trên chỉ dành cho mục đích tham khảo và tra cứu, không thay thế cho việc thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Người bệnh cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, không tự ý thực hiện theo nội dung bài viết để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Chia sẻ:

Tin tức mới
Đăng ký nhận tư vấn
Vui lòng để lại thông tin và nhu cầu của Quý khách để được nhận tư vấn
Connect Zalo TCI Hospital