Chương trình "Lễ thắp nến tri ân" nhân ngày 27/7/2016

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27-7, tối ngày 25/7 Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc phối hợp với Quận đoàn Tây Hồ tổ chức chương trình “Lễ thắp nến tri ân” tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ phường Quảng An – đường Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

_MG_0152

Buổi lễ diễn ra rất trang nghiêm

Chương trình thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tạo phong trào cho tuổi trẻ và nhân dân tham gia giúp đỡ, động viên, tri ân các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng.
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc và một số doanh nghiệp khác đã tài trợ, tham gia nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, như: lễ dâng hương, truyền nến tại nghĩa trang liệt sĩ; tặng quà… cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn Quận. Trong đó, Bệnh viện Thu Cúc đã tặng 25 suất quà cho các gia đình chính sách, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng và một gói quà.
Một số hình ảnh trong buổi lễ

_MG_0296

Bệnh viện Thu Cúc có mặt từ sớm để tham gia chương trình

_MG_0162 _MG_0166 _MG_0179 _MG_0186 _MG_0200 _MG_0218 _MG_0230 _MG_0248 _MG_0253 _MG_0263

_MG_0283

Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa được nhiều đơn vị, cá nhân tham gia hưởng ứng

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Bệnh viện Thu Cúc nhằm thể hiện lòng tri ân, biết ơn sâu sắc đối với những gia đình chính sách, có công với cách mạng; trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng dân cư nơi Bệnh viện hoạt động.
Chương trình thiện nguyện nhân kỉ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ lần này cũng nằm trong chuỗi các kế hoạch từ thiện trong năm 2016 của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đây thực sự là chương trình ý nghĩa thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nói riêng và người dân Việt Nam nói chung.

Lưu ý, các thông tin trên chỉ dành cho mục đích tham khảo và tra cứu, không thay thế cho việc thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Người bệnh cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, không tự ý thực hiện theo nội dung bài viết để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Chia sẻ:
Tin tức mới
Đăng ký nhận tư vấn
Vui lòng để lại thông tin và nhu cầu của Quý khách để được nhận tư vấn
Connect Zalo TCI Hospital