Tháng của các Quý ông – Giảm tới 40% gói tầm soát sức khỏe

Là chỗ dựa mạnh mẽ cho gia đình, cánh mày râu đôi khi quan tâm đến người thân mà lơ là sức khỏe của chính mình. Bởi vậy dẫn đến nhiều trường hợp “tưởng khỏe mà không khỏe”, tới gặp bác sĩ mới biết đang mang bệnh.

Nhằm thúc đẩy tinh thần tự giác bảo vệ bản thân, Hệ thống y tế Thu Cúc TCI tặng toàn bộ khách hàng ưu đãi giảm tới 40% các gói khám sức khỏe, tặng kèm 1 suất xét nghiệm tầm soát ung thư gan cho khách hàng nam giới. Ưu đãi chỉ diễn ra trong tháng 7/2022.

1. Những thói quen “nuôi” mầm mống ung thư mà phái mạnh vẫn “tặc lưỡi” cho qua

Nguy cơ bị ung thư nghe có thể xa xôi với nhiều người, tuy nhiên mầm mống gây bệnh lại đến từ chính thói quen sinh hoạt sai lầm hằng ngày mà nhiều người vẫn mắc phải.

Một số thói quen tai hại mà cánh đàn ông vẫn không chịu từ bỏ:

– Uống nhiều bia rượu: Đặc thù nhiều ngành nghề yêu cầu thường xuyên phải tiếp khách. Và “thủ tục” không thể thiếu ở các mỗi buổi tiếp khách là những chầu bia rượu. Nguy hiểm nhất, các anh lại suy nghĩ: “bớt một chút sức khỏe, đổi lại chút sự nghiệp”. Nhưng chỉ cần 2 ly bia mỗi ngày cũng làm tăng nguy cơ ung thư gan. 

– Hút thuốc lá: Khói thuốc lá dù hấp thụ một cách chủ động hay bị động đều gây nguy hiểm cho lá phổi. Mỗi một điếu thuốc nhỏ sẽ ghép lại thành con đường dẫn các anh đến ung thư phổi, bàng quang, tuyến tụy. Nếu vừa uống rượu bia, vừa hút thuốc, nguy cơ sẽ còn tăng cao hơn nữa. 

– Thức khuya: Không ngủ đủ giấc khiến cơ thể mệt mỏi, các cơ quan không thực hiện được chức năng của mình. Khi cơ thể suy yếu và hệ miễn dịch bị tàn phá, bệnh tật có cơ hội xâm nhập và tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh ung thư khác nhau. 

– Ăn uống bừa bãi: Phương pháp nướng và chiên rán khiến đồ ăn bị biến đổi, tạo ra các chất có hại đi thẳng vào cơ thể. Loại thực phẩm này có khả năng dẫn tới ung thư dạ dày, ung thư trực tràng. Ngoài ra, người Việt có thói quen ăn đồ muối, lên men (dưa, cà…) có thể dẫn đến ung thư vòm họng.

– Lười vận động: Thể thao không chỉ tạo nên cơ thể săn chắc mà còn đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên nhiều người, đặc biệt là dân văn phòng, thường lười vận động dẫn đến các độc tố tích tụ trong cơ thể, nảy sinh bệnh tật.

Tầm soát sức khoẻ

Tầm soát sức khoẻ thường xuyên, phát hiện bệnh sớm sẽ tăng cơ hội chữa khỏi.

2. Nguy cơ mắc ung thư đến từ chính môi trường sống

Ngoài các lý do nêu trên, đàn ông còn phải đối mặt với nguy cơ ung thư đến từ chính môi trường sống và làm việc hằng ngày. Những tác nhân gây hại có thể kể đến:

– Không khí ô nhiễm

– Stress thường xuyên và kéo dài

– Thực phẩm không lành mạnh, an toàn

– Môi trường làm việc độc hại, nhiều hóa chất

Theo Quỹ Nghiên cứu Ung thư Quốc tế (2018), khoảng 18 triệu người được chẩn đoán mắc ung thư, trong đó hơn 9,5 triệu người là nam giới. Khác với phụ nữ, đàn ông thường không quan tâm đến những thay đổi nhỏ của cơ thể, dẫn đến bỏ sót biểu hiện bệnh lý ở giai đoạn đầu – thời gian vàng để điều trị ung thư. 

Chưa kể đến một số bệnh ung thư rất ít bộc lộ triệu chứng mà âm thầm tiến triển, khiến người bệnh không kịp thời phát hiện. Khi những dấu hiệu trở nên rõ ràng cũng là lúc ung thư chuyển sang giai đoạn 3, 4.

Cánh đàn ông thường cho rằng mình khỏe mạnh. Họ nghĩ rằng một vài sự đau nhức, mệt mỏi vẫn nằm trong sức chịu đựng nên nảy sinh tâm lý chủ quan. Đã có những trường hợp bệnh nhân chăm chỉ tập thể thao, tay chân nhanh nhẹn mà không ngờ rằng mình đang mang tế bào ung thư trong người. Khi phát hiện ra thì bệnh tiến triển rất nhanh.

3. Cơ hội tầm soát sức khỏe với giá siêu tiết kiệm

Hướng ứng tháng hành động vì sức khỏe của các Quý ông, TCI triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn, áp dụng từ ngày 1/7 – 31/7:

– Giảm 30% các gói tầm soát sức khỏe tại cơ sở 286 Thụy Khuê và 216 Trần Duy Hưng.

– Giảm 40% các gói tầm soát sức khỏe tại cơ sở 32 Đại Từ.

Tầm soát sức khoẻ

NSND Trần Nhượng tin tưởng chọn TCI làm địa chỉ thăm khám.

Ngoài ra, TCI miễn phí xét nghiệm Định lượng AFP trị giá 294.000 đồng cho tất cả khách hàng nam (từ 18 tuổi trở lên) khi đăng ký sử dụng các gói khám. Xét nghiệm này có ý nghĩa trong việc tầm soát sớm bệnh ung thư gan, giúp bác sĩ tìm ra các dấu hiệu và điều trị dứt điểm ngay từ gốc.

Chương trình của TCI không chỉ hướng tới bảo vệ sức khỏe cho đấng mày râu, mà còn mong muốn tăng nhận thức chăm sóc sức khỏe cho người dân mọi lứa tuổi, giới tính. Để khách hàng có trải nghiệm thăm khám tốt nhất, TCI chú trọng phát triển đồng thời cả chất lượng y tế lẫn cơ sở vật chất. 

Hệ thống gói khám của TCI đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu thăm khám của khách hàng. TCI sở hữu cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi và đội ngũ bác sĩ giỏi, mang lại trải nghiệm cho khách tới khám.

Để biết chi tiết hơn về chương trình, bạn hãy liên hệ tổng đài 1900 55 88 92 để được hỗ trợ. TCI tư vấn miễn phí từ A – Z, cũng như giải đáp các thắc mắc khác và đề xuất cho bạn một gói khám phù hợp với nhu cầu.

Hệ thống y tế Thu Cúc TCI đồng hành cùng sức khỏe của mọi nhà!

Lưu ý, các thông tin trên chỉ dành cho mục đích tham khảo và tra cứu, không thay thế cho việc thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Người bệnh cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, không tự ý thực hiện theo nội dung bài viết để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Chia sẻ:
Từ khóa:
Tin tức mới
Đăng ký nhận tư vấn
Vui lòng để lại thông tin và nhu cầu của Quý khách để được nhận tư vấn
Connect Zalo TCI Hospital