Trang chủ » Hỏi đáp chuyên gia » Khám sức khỏe » TCI có khám sức khỏe vào thứ 7 không?

Nguyễn Bích Phượng Khám sức khỏe Đã hỏi: Ngày 12/05/2023

TCI có khám sức khỏe vào thứ 7 không?

Tôi đi công tác ở tỉnh cuối tuần này mới về, mắt tôi dạo này hơi kém, nhìn hơi xa là không rõ. Hơn nữa, thỉnh thoảng tôi hay bị hồi hộp mà trước đây không thấy có triệu chứng này nên muốn đi khám cho yên tâm. Tôi muốn hỏi Thu Cúc TCI thứ 7 có khám sức khỏe không? Xin cảm ơn.

0 bình luận 395 lượt xem
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc - Thu Cuc Hospital
Chuyên viên tư vấn Đã trả lời: Ngày 12/05/2023
Khám sức khỏe

Chị Bích Phượng thân mến!

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi cho Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của chị như sau:

Khi thấy cơ thể có bất kì một dấu hiệu bất thường nào thì lời khuyên tốt nhất là nên đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, tư vấn và điều trị nhanh chóng. Thứ 7 có khám sức khỏe không cũng là một trong những câu hỏi được nhiều người bệnh quan tâm, thắc mắc gửi đến Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI.

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu thăm khám, điều trị của đông đảo người bệnh, hầu hết các khoa, phòng chức năng của Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đều có thời gian làm việc từ vào tất cả các ngày trong tuần. Do đó, chị hoàn toàn có thể yên tâm và chủ động trong việc sắp xếp thời gian để tới bệnh viện thăm khám và chăm sóc sức khỏe. Để quá trình thăm khám được diễn ra thuận tiện và nhanh chóng, chị cũng có thể gọi điện thoại tới số 1900558892 để đặt lịch hẹn thăm khám vào khoảng thời gian thuận tiện nhất.

Đến khám sức khỏe và tầm soát ung thư tại Thu Cúc TCI người bệnh sẽ hài lòng bởi không gian y tế sang trọng, hệ thống gói khám đa dạng cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm luôn tận tâm với người bệnh. Đồng thời Thu Cúc TCI còn chú trọng đầu tư vào hệ thống máy móc hiện đại giúp phát hiện bệnh một cách nhanh chóng, chính xác.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc có thắc mắc cần giải đáp, chị vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 55 88 92 để được hỗ trợ tốt nhất.

Trả lời
Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả
Câu hỏi liên quan
Tin tức mới
Đăng ký nhận tư vấn
Vui lòng để lại thông tin và nhu cầu của Quý khách để được nhận tư vấn
Connect Zalo TCI Hospital