Giấy phép hoạt động Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Sau hơn một năm hoạt động khám chữa bệnh kể từ ngày 17 tháng 8 năm 2011 – ngày Bệnh viện được cấp giấy phép hoạt động tạm thời theo công văn 4822/BYT-KCB, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động chính thức.

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc xây dựng và hoạt động theo mô hình bệnh viện khách sạn

Ngày 13 tháng 1 năm 2013, đoàn thẩm định của Bộ Y Tế đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để thực hiện kiểm tra, đánh giá về điều kiện hoạt động trước khi cấp giấy phép hoạt động chính thức. Sau khi xem xét kỹ lưỡng về tư cách pháp lý và các giấy phép liên quan đến hoạt động bệnh viện; chuyên môn của đội ngũ y bác sỹ, tổ chức nhân sự tại bệnh viện; cùng với các kiểm tra về trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất, điều kiện vệ sinh môi trường; phạm vi hoạt động chuyên môn; bảng giá dịch vụ, đoàn thẩm định đã xác nhận Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đủ điều kiện hoạt động và được cấp giấy phép hoạt động chính thức.

Bệnh viện Thu Cúc xây dựng được đội ngũ Giáo sư bác sĩ giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm

Qua xác nhận của đoàn thẩm định, ngày 17 tháng 1 năm 2013, Bộ Y Tế đã cấp giấy phép hoạt động số 26/BYT-GPHĐ cho Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đây là giấy phép hoạt động chính thức, có giá trị vĩnh viễn dành cho Bệnh viện.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc (thuộc tập đoàn Zinnia Corp) là một trong số ít bệnh viện đầu tiên tại Hà Nội hoạt động theo mô hình Bệnh viện – Khách sạn. Vì thế, Hội đồng quản trị Bệnh viện đã mạnh dạn đầu tư một cơ sở vật chất y tế khang trang, hiện đại có chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhằm phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân Thủ đô cũng như các địa phương lân cận ở khu vực phía Bắc.

Bệnh viện có tổng diện tích sử dụng khoảng 5.500m2 cùng hệ thống trang thiết bị y tế chuyên dụng tiên tiến thế hệ mới nhất; không gian y tế đạt tiêu chuẩn, đẳng cấp:  Môi trường xanh đảm bảo sạch tuyệt đối theo tiêu chuẩn y tế quốc tế; Hệ thống điều hòa cân bằng nhiệt độ và đem lại sự thoải mái cho người bệnh; Thiết kế phong thủy tạo cảm giác an toàn, ấm cúng và dễ chịu; Không gian sang trọng tiện nghi đáp ứng tối đa nhu cầu mọi người bệnh. Bên cạnh đó, Bệnh viện Thu Cúc còn xây dựng được đội ngũ giáo sư, bác sĩ, điều dưỡng giàu kinh nghiệm có tay nghề cao, được đào tạo bài bản từ các nước phát triển trên thế giới. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc không chỉ hướng tới mục đích khám chữa bệnh an toàn, chuyên nghiệp mà còn muốn người bệnh có dịp được trải nghiệm dịch vụ phục vụ thân thiện, hoàn hảo theo phong cách phục vụ khách sạn hạng sang, biến quá trình thăm khám và nằm điều trị bệnh của người bệnh trở thành khoảng thời gian nghỉ dưỡng thực sự.

Có thể bạn quan tâm
Tin tức mới
Đăng ký nhận tư vấn
Vui lòng để lại thông tin và nhu cầu của Quý khách để được nhận tư vấn
Connect Zalo TCI Hospital