Văn hóa doanh nghiệp tại Thu Cúc TCI

Hệ thống y tế Thu Cúc TCI hoạt động với tôn chỉ “Con người là yếu tố quyết định của thành công”. Được đầu tư trang bị máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, Hệ thống y tế Thu Cúc TCI không chỉ đảm bảo mang đến dịch vụ đẳng cấp, mà còn đem đến môi trường làm việc chuyên nghiệp. Qua đó thu hút và chào đón tất cả những ứng viên mong muốn làm việc trong môi trường năng động, có thể phát huy tối đa khả năng và kiến thức chuyên môn.

1. Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Thu Cúc TCI

Thu Cúc TCI luôn tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, phát huy tối đa quyền của người lao động. Qua đó, mọi nhân viên được làm việc, phát triển sự nghiệp và năng lực, được tôn vinh. Đồng thời đảm bảo sự kết hợp hài hoà giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của người lao động.

"Tri thức là để chia sẻ, kinh nghiệm đừng chỉ giữ cho riêng mình” (bà Nguyễn Thu Cúc - Chủ tịch HĐQT Thu Cúc TCI nhấn mạnh).

“Tri thức là để chia sẻ, kinh nghiệm đừng chỉ giữ cho riêng mình” – bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch HĐQT Thu Cúc TCI nhấn mạnh.

Với tôn chỉ ấy, TCI đặc biệt chú trọng đến công tác phát triển nguồn nhân lực thông qua việc triển khai các lớp đào tạo nâng cao hiểu biết, trình độ nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên. Tại đây, “tri thức là để chia sẻ, kinh nghiệm đừng chỉ giữ cho riêng mình” – (bà Nguyễn Thu Cúc – Chủ tịch HĐQT Thu Cúc TCI nhấn mạnh).

TCI tự hào là đơn vị đặc biệt tích cực với công tác an sinh xã hội

TCI tự hào là đơn vị đặc biệt tích cực với công tác an sinh xã hội

2. Hoạt động ngoại khóa, siết chặt tinh thần đoàn kết

Không chỉ đảm bảo môi trường làm việc hiện đại, TCI luôn đẩy mạnh hoạt động ngoại khóa, trong đó có các chương trình team building hàng năm để nhân viên được nghỉ ngơi, giải trí. Đồng thời, qua đó giúp siết chặt tinh thần đoàn kết, tình đồng nghiệp, sự hỗ trợ nhau trong công việc.

3. Quyền lợi của người lao động

3.1. Đảm bảo thu nhập cho cán bộ nhân viên Thu Cúc TCI

TCI luôn nỗ lực đảm bảo về thu nhập và phúc lợi quyền lợi tối đa cho người lao động, bao gồm;

– Lương thưởng cạnh tranh và các chế độ phúc lợi bền vững;

– Các chế độ đãi ngộ khác hấp dẫn;

– Các chế độ BHXH theo quy định Nhà nước.

Team building được tổ chức hàng năm là dịp để cán bộ, nhân viên được nghỉ ngơi, giải trí, siết chặt tinh thần đoàn kết, tình đồng nghiệp, sự hỗ trợ nhau trong công việc.

Team building được tổ chức hàng năm là dịp để cán bộ, nhân viên được nghỉ ngơi, giải trí, siết chặt tinh thần đoàn kết, tình đồng nghiệp, sự hỗ trợ nhau trong công việc.

3.2. Các lợi ích khác tại Thu Cúc TCI

– Môi trường làm việc hiện đại;

– Cơ hội được đào tạo; nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng

Khám sức khỏe hàng năm và ưu đãi khi thăm khám tại các cơ sở thuộc Hệ thống cho nhân viên và người thân.

– Các hoạt động hỗ trợ đời sống

Với nỗ lực tối đa, TCI luôn mong muốn mang đến môi trường làm việc thoải mái, để mỗi ngày đi làm là một ngày vui!

Lưu ý, các thông tin trên chỉ dành cho mục đích tham khảo và tra cứu, không thay thế cho việc thăm khám, chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Người bệnh cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, không tự ý thực hiện theo nội dung bài viết để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Chia sẻ:
Tin tức mới
Đăng ký nhận tư vấn
Vui lòng để lại thông tin và nhu cầu của Quý khách để được nhận tư vấn
Connect Zalo TCI Hospital